รีวิว Mini Electric: EV ขนาดเล็ก


#1

รีวิว Mini Electric: EV ขนาดเล็ก

มันแตกต่างจาก Mini ทั่วไปไม่มากใช่ไหม?
ซึ่งเป็นประเด็นทั้งหมด สิ่งที่ยากที่สุดที่จะคุ้นเคยคือเสียง ‘bing-bong’ ที่แปลกประหลาดเมื่อคุณเริ่มต้นมัน เมื่อคุณทำหน้าบูดบอใจเสร็จแล้วคุณก็จะสามารถดำเนินต่อไปได้ด้วยความซาบซึ้งว่า Mini the Electric นั้นเป็นอย่างไร มันมีพื้นที่สำหรับบูตและที่นั่งด้านหลังเหมือนกันคุณไม่จำเป็นต้องมีล้อ ‘สามพิน’ แปลก ๆ (Electric Corona, Mini call 'em) มีระบบเกียร์อัตโนมัติที่คุ้นเคยระหว่างที่นั่งและปุ่มทำให้งง หรือกราฟิกหน้าจอ
การต่อต้าน BMW i3 งั้นเหรอ?
แม่นยำ. นั่นคือน้ำที่อยู่ในน้ำของ BMW ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่านิ้วถูกไฟไหม้มากขึ้น มันยังคงมีอยู่และยังยอดเยี่ยม แต่ก็รุนแรงเกินไปที่จะได้รับการขายจำนวนมาก Mini Electric (ไม่ใช่เพียงแค่ ‘E’ ในสหราชอาณาจักรเนื่องจากเป็น Mini model ต้นแบบที่พัฒนาในปี 2009) นั้นได้รับการสนับสนุนจากการเรียนรู้ของ i3 มากมาย
นอกจากนี้ยังสร้างขึ้นในสายการผลิตเดียวกันที่ Cowley ใกล้กับ Oxford เช่นเดียวกับเชื้อเพลิงเหลวแบบธรรมดา Minis ในอัตราสูงถึง 120 คันต่อวัน - ใกล้กับ 10% ของกำลังการผลิต การผลิตจะขึ้นอยู่กับความต้องการอย่างชัดเจน แต่ Mini มีคำสั่งซื้อล่วงหน้า 2,000 รายการในอังกฤษ

ทำไมมันถึงสวมตรา Cooper S?
เพราะนั่นคือพลังและประสิทธิภาพที่เทียบเท่ากันโดยประมาณ The Electric ใช้ e-motor ตัวเดียวของ i3 ที่มี 184bhp และ 199lb ft เพื่อขับเคลื่อนล้อหน้าและส่ง 0-62mph ใน 7.3 วินาที มันเป็นเรื่องเล็กน้อยอย่างรวดเร็ว วิศวกรมีการจัดการแรงบิดอย่างชัดเจนดังนั้นหากคุณอุดตันมันออกไปจากสายคุณจะไม่ได้รับพลังสูงสุดทันที แต่เพิ่มความเร็วเข้าไป ถ้าคุณได้ทุกอย่างทันทีสิ่งที่คุณจะได้คือ wheelspin - แทนที่จะควบคุมความเสถียรและอัลกอริธึมจัดการมันได้ค่อนข้างดี มันฟังดูง่าย ๆ แต่คันเร่งทำในสิ่งที่คุณคาดหวัง
จนกว่าคุณจะยกออกซึ่งการชะลอตัวแบบทันทีอาจทำให้คุณประหลาดใจ เช่นเดียวกับ i3 เครื่องใช้ไฟฟ้าสามารถ ‘หนึ่งก้าว’ - ยกออกและมอเตอร์ไฟฟ้าจะเปลี่ยนจากการส่งพลังงานไปสู่การพักฟื้นเพื่อส่งประจุกลับเข้าไปในแบตเตอรี่ มีการสลับที่ด้านล่างของคอนโซลกลางซึ่งช่วยให้คุณสามารถเลือกการพักฟื้นสูงหรือต่ำ - ขึ้นอยู่กับการขับขี่ของคุณสูงควรปรับปรุงประสิทธิภาพเนื่องจากคุณแทบจะไม่ต้องใช้เบรกซึ่งคุณสูญเสียพลังงานผ่านการระบายความร้อน
รับทางเทคนิคที่นั่น ไปกันเถอะ: มันสนุกไหมที่ได้ขับเป็นมินิธรรมดา?
มันเร็วพอ ตอกหมุดให้ห่างจากป้าย 30 ไมล์ต่อชั่วโมงและคุณจะได้รับความเร็วในการฟักไข่ เห็นได้ชัดว่าไม่มีเสียงรบกวนและการเร่งความเร็วเป็นกระบวนการปกติ 1D ซึ่งไม่ได้ใช้งาน มีประสิทธิภาพ แต่น้อยมาก
การจัดการคือจุดที่ Mini ทำผลงานได้ดีที่สุด ไฟฟ้าคือ 1,365 กก. - หนักกว่าหนักกว่ารถ Cooper S ทั่วไปถึง 145 กิโลกรัม แต่ก็จัดการน้ำหนักได้ดีมาก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะก้อนแบตเตอรี่รูปตัว T อยู่ในระดับต่ำลง (ลดศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วงลง 30 มม. จาก Cooper S) และส่วนหนึ่งเป็นเพราะการทำงานที่ดีในช่วงล่าง มีการใช้สปริงและแดมเมอร์ของ Firmer และการขับขี่นั้นแข็งแกร่งกว่ามินิสตัวอื่นเล็กน้อยรถทั้งคันมีสปริงและตอบสนองน้อยกว่าเล็กน้อย แต่ส่วนใหญ่คุณจะไม่รู้ มันจับและดำเนินการเหมือน Cooper S ที่ควรทำ คุณสามารถจัดการและปรับแรงบิดที่ออกมาจากมุมมันจับยากและไดรฟ์ด้วยความกระตือรือร้น
มีคำแนะนำเกี่ยวกับแรงบิดบังคับและการหมุนพวงมาลัยนั้นผิดปกติเล็กน้อย - เป็นองค์ประกอบหนึ่งที่ไม่ทำงานอย่างที่คุณต้องการ มันอาจเป็นธรรมชาติมากขึ้น เบรคเป็นสิ่งที่ดีในที่แห้ง แต่ ABS ก่อให้เกิดในช่วงต้นของเปียก - สัญญาณของน้ำหนักที่เกี่ยวข้อง มีโหมดการขับขี่สี่โหมด แต่ที่จริงแล้วสิ่งที่พวกเขาแตกต่างกันไปก็คือการตอบสนองแบบเค้น (แม้ว่า Green + จะปิดการใช้พลังงานของผู้บริโภคในห้องโดยสารเพื่อเพิ่มระยะ)
เพียงแค่ผลักมันในกีฬาและได้ทำไปแล้ว Mini ยังคงเป็นรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่น่าดึงดูดและสนุกที่สุดที่เราเคยขับ มันวิ่งหนีไปทั่วมุมมีพลังงานและความกระตือรือร้น
สนุกมากเหมือนกับน้ำมันเบนซิน Cooper S?
ไม่ไม่ถ้าคุณได้เตะอย่างที่ล้าสมัย: จากเสียงรบกวนการเปลี่ยนเกียร์ความรู้สึกบังคับเลี้ยวและเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการ
ฉันต้องรู้อะไรบ้างเกี่ยวกับห้องโดยสาร
หน้าจอดิจิตอลด้านหลังพวงมาลัยนั้นใหม่และถูกออกแบบมาอย่างดี BMW ที่มีแหล่งกำเนิดอยู่ตรงกลางถูกอัดแน่นเป็นวงกลม แต่มีฟังก์ชั่นการใช้งานมากมาย มันง่ายพอที่จะขึ้นต่อได้ตำแหน่งการขับขี่ได้รับการปรับแต่งมากมายการบูตขนาด 211 ลิตรน่าจะเพียงพอหากคุณไม่ค่อยมีคนมากกว่าสองคน (ให้คุณใช้เบาะหลังแบบพับได้สำหรับสิ่งที่ใหญ่กว่า ) และมันก็ราบรื่นเงียบสงบและสะดวกสบาย
กราฟิกของ Twee นั้นได้รับการปรับแต่งให้อยู่ในระดับที่ยอมรับได้และการปรับแต่งการตัดแต่งนั้นค่อนข้างเรียบง่าย - คันโยกสีเหลืองเป็นสิ่งเดียวที่คุณจะสังเกตเห็นได้ มันเป็นมินิบริสุทธิ์และเรียบง่าย และได้สร้างและประกอบเป็นอย่างดี มันเป็นสิ่งที่ดีสิ่งที่คุณภูมิใจในตัวเอง
ในเรื่องนั้นคุณจะอยู่กับได้อย่างไร
ง่ายดายจริงๆ เมื่อคุณเรียนรู้ที่จะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับระดับการชาร์จที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง เราจะไปถึงประสิทธิภาพในระยะเวลาอันสั้น แต่มินิจะขายกล่องติดผนังให้คุณพร้อมกับรถของคุณหากคุณยังไม่ได้อัพเกรดจากสามพิน (ไม่ใช่ที่คุณต้อง - คุณสามารถถอดกาต้มน้ำและชาร์จรถยนต์ของคุณได้ แต่จะใช้เวลา 12 ชั่วโมง)
มาพร้อมกับสายชาร์จและมีจุดชาร์จสาธารณะประมาณ 9,000 จุดในสหราชอาณาจักร คุณจะจ่ายเงินค่าไฟฟ้าได้มากกว่าที่บ้าน หากคุณจ่ายเงินประมาณ 16 เพนนีต่อหน่วยที่บ้านค่าใช้จ่ายเต็มจำนวนจะอยู่ที่ประมาณ 5.20 ปอนด์
มันจะพาฉันไปไกลแค่ไหน?
Mini พูดทางเหนือ 140 ไมล์
แล้วคุณจะว่าอย่างไร
ประมาณ 100 ไมล์โดยมีความตื่นตระหนกในระยะ 80 ไมล์ ซึ่งไม่ไกลมากนัก จุดเล็ก ๆ - และเป็นสิ่งที่ดี - คือแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จะทำให้รถมีราคาแพงขึ้นบรรจุภัณฑ์ที่หนักกว่าและหนักกว่า นี่คือสิ่งที่ความคิด งานวิจัยของมินิแสดงให้เห็นว่าคนขับรถคูเปอร์โดยเฉลี่ยทำได้ประมาณ 26 ไมล์ต่อวัน นั่นคือการใช้งานสามหรือสี่วันตามด้วยการเติมเงิน 5 ปอนด์ นั่นคือราคาถูกยานยนต์ง่าย
แต่จะไม่ช่วยให้คุณเดินทางต่อไป อุณหภูมิภายนอกสามองศามีผลกระทบเชิงลบอย่างมากต่อ 3.2 ไมล์ต่อ kwh ที่เราเฉลี่ย แต่ในสภาพคล้ายกันฉันไม่คิดว่า Mini จะทำได้ดีกว่า 4.0mpkwh ที่เราได้รับจาก VW E-Golf ที่ใหญ่และหนักกว่า เราวิ่งย้อนกลับไปสองปี
แต่ถ้าคุณต้องก้าวต่อไป
รถครอบครัวสองคัน เข้าไปในรถคันอื่น ฉันรู้ว่าฟังดูน่ากลัว แต่อาจเป็นเพราะการเผชิญหน้าหรือการต่อสู้ที่ยากลำบากซึ่งเป็นเครือข่ายการชาร์จไฟสาธารณะที่ไร้ค่าของสหราชอาณาจักร บริษัท พลังงานขนาดใหญ่หากคุณกำลังฟัง: แยกตัวเองออก ไดรเวอร์มินิไฟฟ้า: คุณเป็นผู้รับช่วงแรก คุณได้รับการเดินทางราคาถูก ร้อยละ 95 ของการเดินทางของคุณคุณจะสบายดี อีกห้าเปอร์เซ็นต์จะต้องได้รับการฝึกฝน ไม่มีอะไรจะต้องกลัว คำมั่นสัญญา แค่แห้วเป็นครั้งคราว
Mini Electric เท่าไหร่
ในขณะนี้รัฐบาลให้เงิน 3,500 ปอนด์สำหรับค่าใช้จ่ายของรถยนต์ใหม่ที่ใช้ไฟฟ้าเต็มรูปแบบซึ่งทำให้ค่าไฟฟ้าลดลงเหลือ 24,400 ปอนด์หรือ 299 ปอนด์ต่อเดือนพร้อมแพคเกจการเงินขนาดเล็ก 48 เดือน 10,000 ไมล์ต่อปี นั่นเป็นฐานระดับ 1 ระดับ 2 เป็นอีก 2,000 ปอนด์ / 30 ปอนด์ต่อเดือนระดับสูงสุด 3 คือ 30,400 หรือ 399 ปอนด์
สนับสนุนบทความโดย บาคาร่าออนไลน์ allmaxbet

ทุกคนมีการตั้งค่าทางเทคนิคเหมือนกันมันเป็นการเปลี่ยนแปลงเครื่องสำอางอย่างหมดจดเมื่อคุณผ่านเกรด ทุกคนมี nav, cruise และการควบคุมสภาพอากาศ ระดับที่ 2 เพิ่มเซ็นเซอร์ที่จอดรถและที่นั่งอุ่น 3 ตัวรับไฟ LED แบบเมทริกซ์, ไฮไฟ, จอแสดงผลส่วนหัวและหลังคาแบบพาโนรามา
จะมีคนอื่นไหม ช้ากว่าหนึ่งประตูห้าประตู Clubman?
มินิขี้อายเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยบอกว่าพวกเขาจำเป็นต้องจับตาดูโมเดลนี้ก่อนตัดสินใจเพิ่มเติม บางทีการมาถึงของคู่แข่งจะโน้มน้าวให้ Mini ก้าวไปอีกขั้น: Peugeot e-208, Vauxhall Corsa-e, Honda E และ Renault Zoe รุ่นที่สองทั้งหมดมาถึงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ไม่มีของพวกเขาเป็นมินิ ความปรารถนาดีที่อยู่เบื้องหลังรถคันนี้จะทำให้ประสบความสำเร็จโดยทิ้งความจริงที่ว่ามันหนุนหลังด้วยความสามารถที่แท้จริง